BÁO CÁO SƠ KẾT HỌC KỲ I TỔ VĂN PHÒNG

Lượt xem:

Đọc bài viết

PHÒNG GD VÀ ĐT TP. BUÔN MA THUỘT      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

       TRƯỜNG THCS LÊ LỢI                              Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

BÁO CÁO

SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023 – 2024

——–›››——–

 

  1. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
  2. Thuận lợi

– Tổ Văn phòng thường xuyên được Ban giám hiệu quan tâm chỉ đạo, được các tổ chuyên môn trong trường phối kết hợp và ủng hộ trong các hoạt động, trong việc thực thi các nhiệm vụ.

– Cán bộ, viên chức, nhân viên của tổ có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm, có trình độ nghiệp vụ, thạo việc, có nhận thức đầy đủ về chức năng, nhiệm vụ của tổ cũng như nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

– Tập thể tổ đoàn kết, chủ động, tự giác, tích cực, có tinh thần phối kết hợp, giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

  1. Khó khăn:

          – Từng thành viên trong tổ phải đảm nhiệm một công việc khác nhau, nên sự hỗ trợ lẫn nhau trong công việc còn gặp nhiều khó khăn.

 

  1. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

+ Công tác Kế toán tài chính:

– Thực hiện đảm bảo chế độ tiền lương, chế độ BHXH, BHYT cho CBGVCNV.

– Quản lý thu chi tài chính trong nhà trường theo đúng luật ngân sách.

– Hồ sơ chứng từ sắp xếp khoa học.

 

+ Công tác Văn thư – Thủ quỹ:

– Thực hiện công văn đi – đến của nhà trường đảm bảo theo đúng yêu cầu đề ra của nhà trường.

– Thực hiện in ấn, tài liệu phục vụ các hoạt động của trường theo quy định của Hiệu trưởng.

– Lưu trữ văn bản học bạ, bằng tốt nghiệp, sổ điểm của nhà trường .

– Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời việc thu – chi

– Thu chi các khoản đúng quy định, nhanh chóng, kịp thời, chính xác

 

+ Công tác Y tế học đường

 

– Làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho học sinh.

– Tuyên truyền, tổ chức phòng chống các dịch bệnh y tế trong học đường.

– Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho học sinh.

 

 

+ Công tác thiết bị:

– Bảo quản tốt đồ dùng dạy học, lau chùi sạch sẽ, quản lý tốt 6 phòng học bộ môn

– Thường xuyên cập nhật việc sử dụng đồ dùng dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin về Ban giám hiệu kịp thời chính xác và đầy đủ

 

+ Công tác thư viện:

– Trực nghiêm túc, chuẩn bị tốt tài liệu phục vụ cho giáo viên và học sinh mượn.

– Sắp xếp thư viện khoa học, sạch sẽ.

 

Công tác Bảo vệ:

– Giữ gìn tốt công tác an ninh trật tự và  bảo vệ tốt CSVC trong nhà trường.

– Thực hiện các công tác khác do nhà trường phân công.

 

* NHIỆM VỤ CỤ THỂ

 

Stt Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Ông: Lê Tiến Dũng Tổ trưởng – Thư viện
2 Bà: Bùi Thị Thanh Nhàn Văn thư – Thủ quỹ
3 Bà: Phạm Thị Dung Kế Toán
4 Bà: Lê Thị Hiền Thiết bị
5 Bà: Lê Thị Hồng Dương Y tế
6 Ông: Trần Văn Quá Bảo vệ
7 Ông: Nguyễn Văn Minh Bảo vệ

 

* XẾP LOẠI THI ĐUA HỌC KỲ 1

 

Stt Họ và tên Chức vụ Xếp loại Ghi chú
1 Ông: Lê Tiến Dũng Tổ trưởng – Thư viện Tốt
2 Bà: Bùi Thị Thanh Nhàn Văn thư – Thủ quỹ Tốt
3 Bà: Phạm Thị Dung Kế Toán Tốt
4 Bà: Lê Thị Hiền Thiết bị Tốt
5 Bà: Lê Thị Hồng Dương Y tế Tốt
6 Ông: Trần Văn Quá Bảo vệ Tốt
7 Ông: Nguyễn Văn Minh Bảo vệ Tốt

 

III. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ HỌC KỲ II

*. Các nhiệm vụ trọng tâm

 

– Mỗi thành viên trong tổ phải nắm vững được yêu cầu công việc và nhiệm vụ được giao, năng động, linh hoạt trong giải quyết công việc.

– Tăng cường công tác bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ.

– Thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ trong nhà trường, có biện pháp động viên các thành viên của tổ phát huy tính tự giác về kỷ luật lao động, tinh thần trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, phối kết hợp, giúp đỡ nhau khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

– Tiếp tục thưc hiện những gì đã đạt được

– Quản lý cơ sở vật chất, tài sản của nhà trường.

– Tiếp tục cho học sinh đọc và trả truyện thường xuyên, nhập phiếu thiết bị hàng tuần.

– Khám cấp phát thuốc cho học sinh kip thời khi các em ốm.

– Đảm bảo lương và các chế độ cho các cán bộ giáo viên nhân viên trong trường kịp thời.

 

 

Buôn Ma Thuột, ngày 12 tháng 1 năm 2024

Ban giám hiệu                                                        Người báo cáo

 

 

 

                                                                               Leâ Tieán Duõng